TRAINING IN HOUSE

Bài viết

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CHO DN


Xây dựng thương hiệu là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp và nhiệm vụ hàng đầu của lãnh đạo doanh nghiệp. Khóa học này giúp lãnh đạo doanh nghiệp hiểu rõ: Như thế nào là thương hiệu mạnh, cách thức xây dựng thương hiệu mạnh và bài học kinh nghiệm từ một vài thương hiệu trên thị trường.

Khóa học do Chuyên Gia NGUYỄN NGOAN - Chủ Tịch MANDALA trực tiếp chia sẻ. Chuyên Gia NGUYỄN NGOAN đã cố vấn chiến lược xây dựng thương hiệu cho gần 100 doanh nghiệp Việt trong suốt 20 năm qua. Vì vậy, nội dung khóa học được chuyên gia Nguyễn Ngoan xây dựng vô cùng thực tiễn, mang tính ứng dụng rất cao, với rất nhiều case study thực tế, giúp lãnh đạo doanh nghiệp định vị rõ thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường, hiểu rõ giá trị cốt lõi và xác định điểm độc đáo của thương hiệu để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.

 

NỘI DUNG MÔN HỌC GỒM NHỮNG PHẦN NHƯ SAU: 

Phần 1 - HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU

  • Thương hiệu là gì? Ý nghĩa? Lợi ích?
  • Định giá thương hiệu
  • Thế nào là thương hiệu mạnh?

Phần 2 - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

  • Bí quyết đăt tên thương hiệu
  • Xác định con đường riêng cho thương hiệu của bạn: Định vị thương hiệu , Giá trị cốt lõi, Unique Selling Point

Phần 3 - XÂY DỰNG LOGO CHO THƯƠNG HIỆU
Phần 4 - PHÂN TÍCH CÁC THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

  • Vietnam Airlines
  • Vietjet Air
  • Vietcombank
  • Viettel
  • VATC
  • VUS
  • …….

 

THỜI LƯỢNG MÔN HỌC:  2 buổi học (3h/ buổi học)

 

Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng để lại THÔNG TIN bên dưới - mục LIÊN HỆ TƯ VẤN.

Chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất. 

Bài viết liên quan

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
16-07-2020 10:08:53

Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến xây dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp. Vậy VHND

zalo