
Khóa học tổ chức năm 2025
Khóa học

KHÓA HỌC KINH DOANH & ĐẦU TƯ: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRIỆU ĐÔ THÔNG QUA KHOA HỌC PHONG THỦY
Mã sản phẩm: SPTG
Giới thiệu khóa học
CHUYÊN GIA CHÍNH:
CHUYÊN GIA NGUYỄN NGOAN – Chuyên gia phong thủy dành cho doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
TRỢ GIẢNG:
Mr. VIỆT NGUYỄN – Chuyên gia phong thủy nhà ở & cây xanh.
MS. CHUNG LIÊN – Chuyên gia chữa lành về chuông xoay & reiki
Nội dung khóa học
Bí quyết để có được thương hiệu Doanh nghiệp triệu đô
Giảng viên: Nguyễn Ngoan & Cộng sự
Thời gian: 15 – 20/09/2025 | Hình thức: Online qua Zoom
- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Có bao giờ bạn tự hỏi?
- Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới hàng năm?
- Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?
- Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?
- Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? Bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?
- Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?
- Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?
- Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?
Thời gian gần đây, chúng ta từng chứng kiến sự thay đổi logo của một số doanh nghiệp Việt Nam như: Vietcombank, ngân hàng ACB, Mobifone, Vinaphone, VinGroup, Pepsi, Viettel, Trung Nguyên Coffee, Vinamilk …
Việc thay đổi thương hiệu này mang lại những ảnh hưởng tích cực đến việc kinh doanh và cải thiện lợi nhuận đáng kể cho doanh nghiệp sau kế hoạch tái định vị thương hiệu. Những việc làm này là theo lẽ thông thường trong quá trình xây dựng thương hiệu hay còn những bí mật nào mà bạn chưa biết?
Bạn có biết để một thương hiệu thành công phải “nhất quán trong giao tiếp và trải nghiệm”, thông qua nhiều tiêu chí đi kèm:
– Tên thương hiệu phải hay và ý nghĩa
– Môi trường (mặt tiền cửa hàng hoặc văn phòng)
– Sản phẩm in ấn, bảng hiệu, bao bì sản phẩm
– Website và quảng cáo trực tuyến
– Tiếp thị nội dung và truyền thông xã hội
– Bán hàng và dịch vụ khách hàng
==> Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận những kiến thức hữu ích và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc từ Chuyên gia NGUYỄN NGOAN – Chuyên gia phong thủy và Cố vấn chiến lược của các công ty trong và ngoài nước với hơn 16 năm nghiên cứu và thực nghiệm trên 63 tỉnh thành và 40 quốc gia đã thành công đặt tên cho hàng trăm thương hiệu phát triển bền vững.
- MỤC ĐÍCH CỦA KHÓA HỌC:
– Biết cách đặt tên thương hiệu, tên công ty sao hanh thông trên con đường phát triển, đạt sự tin yêu nơi khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty.
– Có cơ hội chỉnh sữa lại những gì đang khiếm khuyết về thương hiệu để tạo sự hoàn hảo.
– Chọn màu sắc để thiết kế logo thương hiệu phù hợp theo ngành kinh doanh.
– Biết đổi mới brand ID để phát triển bền vững và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.
– Thiết kế bao bì sản phẩm, hệ thống nhận diện của công ty mang năng lượng tốt nhất (ID) chuẩn từng ngành nghề kinh doanh.
- NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Phần 1: Khái quát về phong thủy dành cho doanh nhân
Phần 2: Thương hiệu là gì?
Phần 3: Ý nghĩa thương hiệu
Phần 4: Sự khác nhau giữ brand vs trade mark?
Phần 5: Phân loại thương hiệu
Phần 6: Lợi ích thương hiệu mạnh
Phần 7: Ý nghĩa của việc định giá thương hiệu
Phần 8: Các yếu tố xác định thương hiệu mạnh
Phần 9: Kiến trúc thương hiệu (brand architecture)
Phần 10: Xác định con đường riêng cho thương hiệu
Phần 11: Thực trạng thương hiệu tại việt nam
Phần 12: Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ đâu?
Phần 13: Quy trình 11 bước xây dựng thương hiệu
Phần 14: Những thành tố quan trọng để tạo nên thương hiệu
Phần 15: Đặt tên thương hiệu
Phần 16: Thiết kế logo cho thương hiệu
Phần 17: Địa điểm giao dịch
Phần 18: Thông điệp truyền thông
IV. AI NÊN THAM GIA?
– Đối tượng là chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, giới trí thức thích học hỏi, nghiên cứu, dự đoán trước tình huống, chọn ngày giờ thực hiện khế hợp đạo của đất trời.
– Người đam mê thích nghiên cứu với mong muốn mở rộng tri thức của mình theo nhiều hướng, và ứng dụng vào đời sống hàng ngày hạnh phúc viên mãn.
Tham gia khóa học càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn nhìn thấy được vấn đề của doanh nghiệp mình ở khía cạnh khác. Giúp bạn biết cách thay đổi logo, đặt tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp nhằm điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.
V. THÔNG TIN KHÓA HỌC
- Thời gian học: 19h30 – 22h30
- Lịch học: Từ ngày 15 – 20/09/2025 (6 buổi học)
- Hình thức: Học online qua Zoom
- Học phí: 3.3.00.000đ/người
- Giảng viên: Nguyễn Ngoan & Cộng sự
- Chuyên gia Phong thủy ứng dụng dành cho doanh nghiệp
- Đăng ký ngay để bước vào hành kiến tạo thương hiệu triệu đô tại link bên dưới: https://mandala.asia/courses/khoa-hoc-phong-thuy-ung-dung-trong-xay-dung-thuong-hieu-khoa-chuyen-sau/
Khóa học liên quan


KHÓA HỌC KINH DOANH & ĐẦU TƯ: CHÂN DUNG LÃNH ĐẠO THỜI KỲ TRÁI ĐẤT MỚI 4D
Bối cảnh thế giới hiện nay nằm trong một khái Niệm VUCA Vuca là gì? Khái niệm VUCA với 4 đặc tính chính: Biến động (Volatility); Bất định (Uncertainty); Phức tạp (Complexity); Mơ hồ (Ambiguity) được giới thiệu vào những năm 1990 để mô tả về một thế giới biến động không ngừng
KHÓA HỌC KINH DOANH & ĐẦU TƯ: PHONG THỦY ỨNG DỤNG XÂY DỰNG & QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
Con người là nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp. Công ty tìm được nhân tài phù hợp thì việc tạo ra doanh thu và phát triển chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiểu được điều này nên Chuyên Gia Nguyễn Ngoan đã tổ chức ra khóa học với mong muốn đi sâu khai thác về con người thông qua phong thủy, từ đó giúp các doanh nghiệp tuyển chọn được con người phù hợp để đạt thành công bền vững
KHÓA HỌC KINH DOANH & ĐẦU TƯ: ỨNG DỤNG PHONG THỦY ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CHỨNG KHOÁN THÀNH CÔNG
Chương trình do Chuyên gia NGUYỄN NGOAN thiết kế dành riêng cho các tín đồ đầu tư, những người đang quan tâm lĩnh vực đầy thú vị này. Ngoài việc mang đến những kiến thức phong thủy chính thống & kinh nghiệm thực tiễn của chuyên gia sau quá trình tư vấn chuyên sâu về Phong thủy & Quản trị tại Việt Nam cho hơn 250 công ty và 28,000 doanh nhân, chương trình còn giúp người học hiểu sâu sắc về thời vận của ngành, biết cách xác định thời điểm và cổ phiếu thích hợp để đầu tư, mua bán được thắng lợi.
KHÓA HỌC KINH DOANH & ĐẦU TƯ: BÍ QUYẾT TẠO DOANH THU QUA GIÁ BÁN & MÃ SẢN PHẨM CHUẨN PHONG THỦY
Chiến lược giá là một trong 4P của chiến lược marketing, một nội dung cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu bán hàng của sản phẩm. Khi nói đến chiến lược giá, chúng ta thường chỉ nghĩ đến định vị sản phẩm, xác định khách hàng mục tiêu, dựa vào chi phí và doanh số để đưa ra giá bán phù hợp. Nhưng ít ai biết được, còn một yếu tố nữa, tuy không hiển lộ ra ngoài, nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng bán ra của sản phẩm. Đó là yếu tố Phong Thủy.
KHÓA HỌC BĐS & BỐ TRÍ ĐỊA LỢI: PHONG THỦY TẾT CÁT TƯỜNG NĂM BÍNH NGỌ 2026
Tết “Nguyên Đán” được ghép từ chữ “Nguyên” có nghĩa là khởi đầu và chữ “Đán” là buổi sáng mai. Vì vậy Nguyên Đán chính là từ để chỉ sự khởi đầu của năm mới. Khóa học Phong Thủy Ngày Tết với đầy đủ chi tiết về dọn dẹp nhà cửa, bố trí phong thủy nhà ở, cây cảnh để tránh sát khí, đón tài lộc đầy đủ nhất… Bên cạnh, việc làm sạch trường năng lượng cá nhân, chào đón cơn sóng năng thanh điển của vũ trụ trong năm 2026 để đưa vào công việc và cuộc sống tốt đẹp.
KHÓA HỌC BĐS & BỐ TRÍ ĐỊA LỢI: PHONG THỦY CHỌN NHÀ Ở & KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Người trí có câu như thế này “Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực”. Và Phong Thủy chính là yếu tố tiên quyết giúp chúng ta có được những lựa chọn chính xác trong việc chọn: nơi ở vượng khí – bố trí văn phòng làm việc hài hòa, kinh doanh bất động sản thắng lợi…
KHÓA HỌC BĐS & BỐ TRÍ ĐỊA LỢI: HIỂU ĐÚNG TÂM LINH THỜ CÚNG CHUẨN PHONG THỦY
Có lẽ bạn đã nghe hai từ này rồi nhưng cấu trúc và ý nghĩa ghép lại với nhau thì có vẻ hơi…mới thì phải. Phong thủy và tâm linh là hai nhưng thực ra sự tác động qua lại đều ảnh hưởng đến gia vận và con người sinh sống tại đó. Những người thiên về đời sống tâm linh là những người luôn tìm tòi và phát huy tối ưu hóa những năng lực tinh thần (sức mạnh của thể điện và ánh sáng), nên thuật ngữ tâm linh dùng để chỉ những hoạt động tinh thần.
KHÓA HỌC BĐS & BỐ TRÍ ĐỊA LỢI: DIỆU DỤNG BỐ TRÍ PHONG THỦY NHÀ Ở & VĂN PHÒNG CÔNG TY
Một cuộc đời viên mãn là một cuộc đời tổng hợp nhiều nhất những lựa chọn đúng. Và khóa học này chính là một mảnh ghép quan trọng, là nguyên liệu giúp bạn xây dựng thành công cho cuộc đời mình.
KHÓA HỌC BĐS & BỐ TRÍ ĐỊA LỢI: BÍ QUYẾT SỬ DỤNG VẬT PHẨM PHONG THỦY CÂY XANH NĂNG LƯỢNG GIÚP TỐI ƯU CUỘC SỐNG
Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, là thế kỷ của thế giới phẳng, của công nghệ đỉnh cao. Đây là thời điểm đánh dấu sự chấm hết của một quá trình dài con người sống bằng niềm tin siêu thực. Kỷ nguyên chúng ta đang sống là kỷ nguyên tồn tại dựa trên sự hiểu biết. Vậy theo bạn tại sao chúng ta cần nghiên cứu Phong Thủy? Phong Thủy có phải là mê tín dị đoan, hay là một ngành khoa học thật thụ?
KHÓA HỌC CÁ NHÂN & GIA ĐẠO: XÂY DỰNG GIA ĐẠO ÊM ẤM & HÔN NHÂN HẠNH PHÚC THÔNG QUA PHONG THỦY
GIA ĐÌNH chính là nền tảng, là nơi nuôi dưỡng năng lượng gốc để mỗi người từ đó phát triển. Muốn biết một người có thành công thật sự hay không, hãy quan sát gốc rễ của họ. Một người có gia đạo bất an, vợ chồng xung khắc thì thành công của họ cũng chỉ như chỉ mành treo chuông, sơ sài và thiếu bền vững.
KHÓA HỌC CÁ NHÂN & GIA ĐẠO: TUYỆT CHIÊU XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN THÀNH CÔNG
Thương hiệu cá nhân là một thuật ngữ marketing được nhắc đến rất phổ biến trong những năm gần đây. Tạo dựng được thương hiệu cá nhân không chỉ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh mà còn thu hút khách hàng, là nhân tố quan trọng trong sự thành công của bạn.
KHÓA HỌC CÁ NHÂN & GIA ĐẠO: THAY ĐỔI VẬN MỆNH TỪ MINH TRIẾT PHONG THỦY
Bạn biết không thế giới luôn vận hành theo những quy luật và luôn biến đổi không ngừng. Người trí biết điều này và thay đổi để thích nghi. Họ dễ dàng đón nhận những cơ hội & thách thức đến với mình. Người chưa biết sẽ hay gặp khó khăn mà chẳng bao giờ trả lời được lý do vì sao!?
KHÓA HỌC CÁ NHÂN & GIA ĐẠO: SIM PHONG THỦY & TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG TÀI LỘC
Yếu tố phong thủy khi chọn mở số tài khoản ngân hàng đẹp khi làm ăn rất quan trọng, nhất là đối với những người sử dụng để làm ăn, kinh doanh, giao dịch.
KHÓA HỌC CÁ NHÂN & GIA ĐẠO: MINH TRIẾT TRONG ĂN UỐNG CÂN BẰNG ÂM DƯƠNG
Người xưa thường nói “có thực mới vực được đạo”. Trong các nhu cầu của con người: thực, y, cư, hành, khang, lạc, thì Thực (ăn) đứng đầu. Tuy nhiên, lối sống và cách ăn uống của con người hiện đại đa phần thường mắc sai lầm và dẫn đến bệnh tật.