Marketing khác biệt trong thời đại 4.0 . Marketing và kinh doanh đa văn hóa, đa tiêu dùng dựa trên sự liên kết chặt chẽ song phương và đa phương, sự va chạm và kết hợp đa văn hoá đen xen giữa Đông và Tây.
Marketing và kinh doanh đa văn hóa, đa tiêu dùng dựa trên sự liên kết chặt chẽ song phương và đa phương, sự va chạm và kết hợp đa văn hoá đen xen giữa Đông và Tây. Sự phát triển của thế kỉ mới đang rất cần các nhà kinh doanh cùng lúc có thể đáp ứng được 4 vai trò sáng tạo đột phá:
- CMO là những người nghệ sĩ xã hội
- CMO là những người có tầm nhìn chiến lược
- CMO là người đi đầu trong cải cách & sáng tạo
- CMO là người biết ứng dụng công nghệ để tạo sự đột phá