Tin tức

Bài viết

MARKETING THỜI 4.0


Doanh nghiệp cần làm gì để có chiến lược Marketing hoàn hảo và hiệu quả nhất để đón đầu trong thời đại Digital 4.0?

Marketing là một hoạt động cần thiết và không thể thiếu trong kinh doanh. Nó được xem là cầu nối giữa Doanh nghiệp với Khách hàng mục tiêu. Có thể hiểu marketing là một quá trình (liên tục) truyền giá trị tới khách hàng thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó nhận lại những giá trị tương xứng. Đặc biệt, với sự bùng nổ thông tin toàn cầu và sự phát triển như vũ bão của Internet thì xu hướng Marketing sẽ thay đổi như thế nào? Doanh nghiệp cần làm gì để có chiến lược Marketing hoàn hảo và hiệu quả nhất để đón đầu trong thời đại Digital 4.0?

CEOLink Global Netwotk sẽ mang đến cho các thành viên những trải nghiệm thực tế và những kiến thức quý báu có thể áp dụng ngay vào trong từng doanh nghiệp với chuyên đề tháng 03: ““MARKETING THỜI DIGITAL 4.0 - Xu hướng & ứng dụng”
CEOLink Global Network (CGN) trân trọng mời Quý thành viên đến tham dự chương trình Power Workshop tháng 03.2017. Một chương trình sinh hoạt định kỳ dành riêng cho thành viên CGN được tổ chức theo mô típ mới và hiện đại, thành viên CGN sẽ được:
1. Các chuyên gia tư vấn và chia sẻ kiến thức để trở thành những lãnh đạo hàng đầu.
2. Gặp mặt, giao lưu cùng các thành viên CGN tại TP.HCM.
3. Kết nối với hơn 1000 doanh nhân Tổ chức Kết nối Doanh nhân Toàn cầu - CEOLink Global Network.

*Chương trình được tổ chức vào:
- Thời gian: 11:00 - 14:00, Thứ 5, Ngày 09.03.2017
- Địa điểm: Văn phòng NEST BY AIA - Tầng 2, TTTM Icon 68 - Tháp tài chính Bitexco 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1

*Với sự góp mặt của các diễn giả:
- Ông Nguyễn Ngoan - Phó Chủ Tịch Star Travel International Corporation, Chủ tịch MANDAMIND Corporation
- Ông Dương Võ – Giám đốc Điều Hành OhYeah Communications

 

Bài viết liên quan

zalo