Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp đến khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Tất cả màu sắc, hình thái thiết kế, bố cục của thương hiệu, logo và bộ nhận diện thương hiệu đều mang dòng năng lượng chủ đạo thể hiện rõ con đường và quá trình phát triển của doanh nghiệp.
Hãy cùng CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam – CSMO tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này qua buổi Lunch & Learn trong tháng 4 với chủ đề “Tuyệt Chiêu Phong Thủy dành cho Xây dựng và Quản Trị Thương hiệu” với khách mời Chuyên gia phong thủy Nguyễn Ngoan – Chuyên Gia Phong Thủy và Cố Vấn Chiến Lược của nhiều công ty, hơn 20 năm nghiên cứu, thực nghiệm trên 62 tỉnh thành và 39 quốc gia.
- Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới hàng năm?
- Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?
- Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?
- Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? Bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?
- Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?
- Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?
- Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?
Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp đến khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Tất cả màu sắc, hình thái thiết kế, bố cục của thương hiệu, logo và bộ nhận diện đều mang dòng năng lượng chủ đạo thể hiện rõ con đường và quá trình phát triển của doanh nghiệp.
Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng.
Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẫm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ.
Phong thủy – kho tàng tri thức và kinh nghiệm của cha ông được tích lũy hơn 4,000 năm của nhân loại, chứa đựng toàn bộ quy luật vận động và biến đổi không ngừng của tự nhiên, sự vận hành của vũ trụ, và vận mệnh đời người theo Âm Dương và Ngũ hành… sẽ giải thích cặn kẽ về nguồn năng lượng do Thương hiệu mang đến cho sự phát triển của doanh nghiệp.
==> Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận những kiến thức hữu ích và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc từ Chuyên gia NGUYỄN NGOAN – Chuyên gia phong thủy và Cố vấn chiến lược của các công ty trong và ngoài nước với hơn 16 năm nghiên cứu và thực nghiệm trên 63 tỉnh thành và 40 quốc gia. Tham gia khóa học càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn nhìn thấy được vấn đề của doanh nghiệp mình ở khía cạnh khác. Giúp bạn biết cách thay đổi logo, đặt tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp nhằm điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.