Tin tức

Bài viết

ỨNG DỤNG KINH DỊCH VÀO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP


Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa. Làm thế nào tận dụng được ba yếu tố này để đạt đến thành công và phát triển bền vững?

Thực tiễn cho thấy rằng: Những người thành công nhất không chắc là những người có chuyên môn tốt nhất hay khả năng tài chính cao nhất, mà là những người biết nắm bắt thời cơ và tận dụng triệt để ba yếu tố “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” để xây dựng sự nghiệp cho chính mình. "Thiên thời" nói đến thời vận, thời cuộc, sự may mắn. "Địa lợi" là lợi thế về môi trường sống, môi trường làm việc, đất đai, của cải. "Nhân hòa" là sự hòa hợp giữa người và người, ở đây muốn nói đến đồng nghiệp, nhân viên, đối tác, khách hàng. Vậy câu hỏi đặt ra: Làm thế nào tận dụng được ba yếu tố này để đạt đến thành công và phát triển bền vững?
 
Câu trả lời nằm trong Triết lý Kinh Dịch- Phong thủy, kho tàng tri thức của nhân loại được tích lũy hơn 10,000 năm qua, chứa đựng toàn bộ quy luật vận động và biến đổi của trật tự tự nhiên, vạn vật, sự vận hành của vũ trụ, và vận mệnh đời người…
 
Không phải tự nhiên chính phủ Hồng Kông lại chi nhiều triệu đô cho phong thủy; chính phủ Singapore ứng dụng phong thủy và triết lý âm dương ngũ hành vào toàn bộ hạ tầng kiến trúc và hệ thống hoạch định chính sách quốc gia; hay Liên hiệp quốc đã 4 lần tổ chức đại hội thảo về “Kinh dịch” tại Bắc Kinh - Trung Quốc. Có thể nói, Kinh dịch - Phong thủy ứng dụng vào tất cả yếu tố làm nên sự thành bại của một thương hiệu, một công ty, một tổ chức hay thậm chí là một quốc gia; từ việc tính toán thời điểm đầu tư,  định hướng chiến lược kinh doanh, đến việc chọn lựa đối tác làm ăn, nơi đặt trụ sở, đặt tên công ty, tên thương hiệu, thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, kiểu dáng sản phẩm,xác định thời điểm phù hợp tung sản phẩm ra thị trường…
 
Dù là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo của một công ty, hay một bạn trẻ vừa bắt đầu sự nghiệp, thì việc tìm hiểu về triết lý Kinh dịch - Phong thủy không bao giờ là thừa. Bởi lẽ việc nắm bắt được các quy luật của vũ trụ và vận mệnh chính mình sẽ giúp chúng ta quyết định chính xácthời điểm, biết cách sử dụng những nguồn lực mình có, biết cách thấu hiểu, dung hòa và tận dụng thế mạnh và tránh bớt các rủi ro luôn tiềm ẩn trong thương trường, tối ưu hóa sự giúp đỡ của những người xung quanh để đạt đến thành công thật sự bền vững.
 
Theo sự chia sẻ của Thạc sĩ Nguyễn Ngoan, nguyên Giám đốc Điều Hành của Carlton Asset Management: “Mọi sự việc của cuộc sống: từ xây dựng mối quan hệ đến xây dựng sự nghiệp, không hề bị giới hạn trong những gì chúng ta đã được học từ trường lớp, đọc được từ sách vở, hay những gì mắt thấy tai nghe, mà còn bị chi phối bởi các quy luật luôn vận động, luôn biến đổi của tự nhiên và vũ trụ. Biết cách tận dụng thời vận của chính mình, kết hợp cùng các nguồn lực xung quanh chính là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công.”

Với kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu, và huấn luyện đào tạo in-house chuyên nghiệp, MandaMind Consultants hiểu rõ tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của minh triết Đông phương được nói đến trên đây vào việc kinh doanh và phát triển Thương hiệu, từ đó MandaMind đã đúc kết nên chương trình đào tạo “Ứng dụng Kinh dịch – Phong thủy vào xây dựng thương hiệu” nhằm chia sẻ những kiến thức thực tiễn, chuyên sâu cho các doanh nhân, nhà quản trị và qua đó mỗi doanh nghiệp sẽ tham khảo và có thể tự hoạch định chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp cho riêng mình dựa trên sự thấu hiểu chính nội tại luôn biến động và môi trường kinh doanh luôn thay đổi.

Các doanh nghiệp /cá nhân yêu thích tìm hiểu vàcó nhu cầu tham dự vui lòng liên hệ để được tư vấn qua điện thoại: 01234 326 777 (Ms. Bích Lại)

Hoặc tham khảo chi tiết trên website: www.mandamind.com

Chương trình được diễn ra theo yêu cầu của Quý Công ty.

Bài viết liên quan

zalo