Một thương hiệu biết cách tạo nên sự yêu mến từ người tiêu dùng đến từ "Cảm xúc" sẽ dễ dàng tạo nên một "loved brand" trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt việc xây dựng thương hiệu gắn liền với hoạt động xã hội và giới Show-Biz.
* Đẹp vì cộng đồng” là sự kiện đấu giá từ thiện, tổ chức là Công ty TNHH TMDV Đào tạo và Đầu tư Green Hope phối hợp cùng Thiện Nguyện Charity dưới sự tài trợ của thương hiệu điện thoại Việt Qmobile, Fenix Palace và sự đồng hành của Nhà Thiết Kế Quỳnh Paris. Mỹ Hạnh.
* Người đẹp Mỹ Hạnh đã tạo ra sự lan tỏa với công chúng, không chỉ với vóc dáng mà còn là nghĩa cử cao đẹp với sự kiện thiện nguyện. Với chiếc đầm đen ngắn và khoảng cut-out ở phần trên ngực, Mỹ Hạnh cho thấy sự năng động nhưng không kém phần quyến rũ và trang trọng đối với sự kiện.
* Thương hiệu: www.dacsan3mien.com đã khéo léo kết hợp với 02 điều trên tạo nên một cú hích ấn tượng trong đêm "Đẹp vì cộng đồng".