KHÓA HỌC LEVEL CƠ BẢN
Khóa học
Tư Duy Marketing Khác Biệt Trong Kỷ Nguyên Số 4.0
Mã sản phẩm: E0S4
Giới thiệu khóa học
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Giúp người học hiểu được tổng thể thế nào là kỷ nguyên số 4.0, marketing trong thời kỳ này đang diễn ra như thế nào, và các tư duy + kiến thức cần thiết để người học có thể áp dụng ngay vào công việc mà dẫn đến phát triển và thành công bền vững.
Nội dung khóa học
ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH
- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
- Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0
THÔNG TIN CHUNG
“Rất nhiều công ty không thể có được thành công một cách lâu dài. Vậy họ sai cơ bản ở đâu? Chính là ở chỗ họ thường không bắt kịp tương lai” – Larry Page CEO, Google, Inc.
Ngày nay, sự bùng nổ của internet đã chi phối và làm thay đổi hình thức tiêu dùng của con người, từ đó cũng làm thay đổi hình thức marketing, bán hàng của các doanh nghiệp. Kinh doanh và tiếp thị thay đổi từng ngày, và dường như chưa bao giờ dừng lại. Marketing hiện tại đang phát triển đến thời kỳ kỷ nguyên số 4.0. Trong kỷ nguyên số, marketing cũng cần phải có những yếu tố mới, ứng dụng công nghệ số để hiệu quả hơn: email marketing, mobile marketing, social network marketing... Khi sử dụng những công cụ này, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chương trình tiếp thị theo thời gian thực và nhanh chóng rút ra các biện pháp cải thiện hiệu quả.
Khóa học “Tư duy Marketing khác biệt trong kỷ nguyên số 4.0” chính là chìa khóa giúp những người đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh sẽ có được những kiến thức và tầm nhìn cần thiết để bắt kịp thời đại và đưa ra các chiến lược xuất sắc nhất để phát triển công ty, phát triển sự nghiệp.
GIÁO TRÌNH TƯ DUY MARKETING KHÁC BIỆT TRONG KỶ NGUYÊN SỐ 4.0
PHẦN 1: NHỮNG THAY ĐỔI TỪ MARKETING TRUYỀN THỐNG SANG DIGITAL MARKETING
PHẦN 2: NHỮNG CÂU HỎI CẦN GIẢI ĐÁP KHI TIẾN HÀNH KINH DOANH TIẾP THỊ
PHẦN 3: NẮM BẮT XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CỦA VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI